Lam dep cho co dau truoc khi cuoi

25/02/2014 16:14

Bất cứ ai cũng muốn mình trở thành cô dâu xinh trong lễ cưới trọng đại của cuộc đời mình. Vì vậy, nhiều cô dâu đã lên kế hoạch giảm béo, làm trắng da. Cùng ghé qua một số cách làm đẹp hiệu quả nhé!

Ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp, hoàn hảo trong ngày cưới
 

Giảm béo

Người ta thường nói “nhất dáng nhì da”, chính bởi vậy mà các cô dâu luôn chăm lo cho vóc dáng của mình để có thể mặc được bộ váy cưới đẹp và quyến rũ nhất.
Đặc biệt với những cô dâu cưới sau dịp Tết, nguy cơ tăng cân rất cao. Vậy nên, phải có chế độ dinh dưỡng hợp lý thì việc giảm béo mới thành công được.
Với những chị em sắp trở thành cô dâu, hãy ăn nhiều rau và trái cây là một phương pháp đơn giản và có hiệu quả giảm béo nhất mà các cô dâu nên áp dụng.
Bên cạnh đó, để có một sức khỏe tốt và vóc dáng eo thon thì cô dâu nên chăm chỉ tập thể dục thể thao.

Cô dâu với làn da trắng sáng
 

Làm trắng da
Một làn da trắng mịn màng, tự nhiên chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ làm các cô dâu trở nên kiêu sa như những nàng công chúa.
Bí quyết làm trắng da dành cho cô dâu đó chính là ăn uống đầy đủ, không nhịn ăn để giảm cân, ăn nhiều rau củ và trái cây, uống nhiều nước để da căng mịn, ngủ đúng giờ và không để chuyện buồn làm ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.
Đặc biệt, cô dâu có thể sử dụng một số phương pháp làm trắng da từ thiên nhiên như đắp mặt nạ dưa leo, sữa chua, chuối, trứng….
Chăm sóc da thời gian này chỉ nhằm mục đích làm da sáng đều và mịn màng là chủ yếu để khi trang điểm, da sẽ ăn phấn và người đối diện sẽ cảm giác cô dâu không lạm dụng phấn.


Chúc các cô dâu sẽ đẹp rạng rỡ trong bộ váy cưới mà mình yêu thích!

Ngoài ra nếu cô dâu muốn làm đẹp tổng thể, thêm trị mụn, trị nám thì có thể tham khảo ở đây

https://www.saigonsmilespa.com.vn/?tri-mun/
https://www.saigonsmilespa.com.vn/?tri-nam/
 

Nguồn: https://chiasetintucmoingay.blogspot.com/2014/02/len-ke-hoach-lam-dep-truoc-khi-cuoi.html