Blog

Hieu lam ve bao hiem nhan tho

14/08/2014 15:25

Nhiều khách hàng cảm thấy thắc mắc về những điều khoản hợp đồng khi mua bảo hiểm nhân thọ. Trong đó, đặc biệt là yếu tố “cố tình/ không cố tình gian dối” để làm sao cân bằng lợi ích cho cả 2 bên khách hàng và công ty bảo hiểm.

 

Trường hợp cố tình gian dối của khách hàng được hiểu là kê khai không đúng sự thật những yếu tố bệnh tật đã biết trước trong hợp đồng mua bảo hiểm. Sau đó, khi hợp đồng đã có hiệu lực, nếu khách hàng bị tử vong do chính bệnh không khai báo gây ra, một số công ty bảo hiểm sẽ có thể từ chối thanh toán quyền lợi bảo hiểm do lỗi này. Trong trường hợp cố tình gian dối của chủ hợp đồng, hợp đồng được xem như vô hiệu, công ty bảo hiểm sẽ hoàn lại toàn bộ phí bảo hiểm mà khách hàng đã nộp.
Tuy nhiên, việc kiểm tra sức khoẻ cho toàn bộ khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ là điều mà không một công ty bảo hiểm nào có thể làm vì chi phí bảo hiểm sẽ tăng rất cao. Trên thực tế, việc khám sức khoẻ trước ký kết hợp đồng bảo hiểm còn phụ thuộc nhiều vào độ tuổi của khách hàng, số tiền bảo hiểm yêu cầu và những câu trả lời về tình trạng sức khoẻ của khách hàng.
 

Để tránh những sự hiểu nhầm không đáng có, khách hàng nên tới các đại lý của công ty bảo hiểm để được tư vấn bảo hiểm nhân thọ là gì và giải đáp mọi câu hỏi, thắc mắc về các điều khoản đó. Các công ty bảo hiểm, luôn thiết kế các sản phẩm, các hồ sơ yêu cầu bảo hiểm dễ hiểu nhất, thường chỉ là các câu hỏi trắc nghiệm chọn lựa có/không. Khác hàng có thể tham khảo tư vấn bảo hiểm nhân thọ qua website của Bảo Việt nhân thọ tại đâyhttps://www.baovietnhantho.com.vn/dich-vu/Cam-nang-tham-gia-bao-hiem-7
 

 

Đặc biệt, khách hàng nên chọn các địa chỉ uy tín để “chọn mặt gửi vàng”. Bảo Việt hiện đang là tập đoàn bảo hiểm uy tín nhất tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động và nhiều giải thưởng được Nhà nước công nhận trao tặng.
Tham khảo thêm https://www.baovietnhantho.com.vn/

Nguồn: https://heijikenshin.blogspot.com/2014/08/nhung-hieu-lam-tai-hai-ve-bao-hiem-nhan-tho.html

Bot tra xanh trung ga lam dep da

08/04/2014 15:39

Hoàn toàn từ thiên nhiên, ngoài khả năng trị mụn còn có những “năng lực” phi thường đó là giảm béo và làm đẹp da. Đặc biệt là những bạn da nhờn nên kết thân với “cô nàng đa năng” này. Đó chính là trà xanh.

Bản thân trà xanh có chứa rất nhiều vitamin nhóm A, B, C nên rất tốt cho da. Bảo vệ da khỏi những thương tổn do tia tử ngoại, bụi khói, vi khuẩn. Đặc biệt, trà xanh có chứa catechin có tác dụng kháng viêm, làm dịu da và khô nhân mụn.

Đắp mặt nạ trà xanh hàng tuần sẽ khiến làn da săn chắc, mịn màng, trắng hồng tươi sáng, căng đầy sức sống mà không có nốt mụn nào.


Chuẩn bị

- 1 thìa bột trà xanh

- Một lòng trắng trứng gà

- Một thìa mật ong nguyên chất


Thực hiện

Trộn tất cả nguyên liệu vào với nhau để tạo thành một hỗn hợp quánh.  Đắp mặt 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Sau đó, sử dụng nước hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm để làm se khít lỗ chân lông.

Bên cạnh việc trị mụn, trà xanh còn có tác dụng giảm béo và làm trắng da cực hay nữa nhé.

Đối với các bạn da thường và da khô vẫn có thể sử dụng mặt nạ trà xanh để trị mụn như bình thường. Tuy nhiên, với những bạn da nhờn thì đây là một cách trị mụn cực tốt dành cho bạn nhé.

Nguồn: https://chiasesacmaucauvong.blogspot.com/2014/04/cach-tri-mun-cho-da-nhon-cuc-hay.html

Lam hon hop de lam dep da

17/03/2014 15:57

 

Cái nắng mùa hè là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ bởi nó là tác nhân chính gây nên sạm da, nám da, đen và mọc mụn…Với hỗn hợp làm trắng da và trị mụn toàn thân từ thiên nhiên, không bắt nắng dưới đây, chị em tha hồ khoe da trong những bộ váy quyến rũ nhé!


Chuẩn bị


- Bột nghệ vàng: nửa muỗng

- Nước cốt chanh: nửa muỗng

- Nước cám gạo: 2 muỗng

- Nhựa nha đam: 1 muỗng

- Sữa tươi không đường: nửa hộp

 

tinh bột nghệ giúp làm đẹp da, trắng da, trị mụn

 

Cách làm

Bước 1: Làm trắng da và thổi bay các vết thâm do mụn, trị mụn

Ở bước này, chị em lấy nửa muỗng bột nghệ vàng trộn với nửa muỗng nước cốt chanh sao cho thành một hỗn hợp đặc sệt. 

Sau khi rửa mặt bằng nước ấm để những lỗ chân lông mở ra, vỗ da mặt để da tự khô, chị em thoa hỗn hợp lên da mặt. Lấy tăm bông chấm hỗn hợp nhiều hơn vào những nốt mụn và vết thâm, nám. Để 30 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Thực hiện tiếp sang bước 2


Bước 2: Bạn dùng nước vo gạo trộn với nhựa nha đam rồi bôi lên mặt, để trong khoảng 20-30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch


Bước 3: Sữa tắm giúp da không bắt nắng

Sử dụng sữa tươi không đường để bôi lên mặt và cơ thể giúp da không bắt nắng giữ gìn làn da trắng sáng là một cách làm rất hiệu quả. 

Sữa tươi không đường được dùng để làm đẹp

Chị em chỉ cần nửa hộp sữa không đường, thoa đều lên mặt, cổ, khắp người và bắt đầu massage để giúp da dễ thẩm thấu dưỡng chất hơn. Chừng 5-10p rồi tắm lại bằng nước mát thật sạch là xong. 

Chỉ cần 1 tuần làm 1 lần, trong vòng 1 tháng chị em đã cảm nhận được sự khác biệt rồi nhé.


Bên cạnh phương pháp này còn có phương pháp xông hơi bằng dược liệu, thảo dược cực hiệu quả. Xông hơi không chỉ có tác dụng đối với da mà còn giúp giảm béo và cho cơ thể khỏe mạnh. 

Chúc các chị em có một làn da thật đẹp, không mụn và dáng thật xinh nhé!

 

Nguồn: https://lanphuongsky.blogspot.com/2014/03/hon-hop-lam-trang-da-tri-mun-toan-than-tu-thien-nhien.html

Lam dep cho co dau truoc khi cuoi

25/02/2014 16:14

Bất cứ ai cũng muốn mình trở thành cô dâu xinh trong lễ cưới trọng đại của cuộc đời mình. Vì vậy, nhiều cô dâu đã lên kế hoạch giảm béo, làm trắng da. Cùng ghé qua một số cách làm đẹp hiệu quả nhé!

Ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp, hoàn hảo trong ngày cưới
 

Giảm béo

Người ta thường nói “nhất dáng nhì da”, chính bởi vậy mà các cô dâu luôn chăm lo cho vóc dáng của mình để có thể mặc được bộ váy cưới đẹp và quyến rũ nhất.
Đặc biệt với những cô dâu cưới sau dịp Tết, nguy cơ tăng cân rất cao. Vậy nên, phải có chế độ dinh dưỡng hợp lý thì việc giảm béo mới thành công được.
Với những chị em sắp trở thành cô dâu, hãy ăn nhiều rau và trái cây là một phương pháp đơn giản và có hiệu quả giảm béo nhất mà các cô dâu nên áp dụng.
Bên cạnh đó, để có một sức khỏe tốt và vóc dáng eo thon thì cô dâu nên chăm chỉ tập thể dục thể thao.

Cô dâu với làn da trắng sáng
 

Làm trắng da
Một làn da trắng mịn màng, tự nhiên chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ làm các cô dâu trở nên kiêu sa như những nàng công chúa.
Bí quyết làm trắng da dành cho cô dâu đó chính là ăn uống đầy đủ, không nhịn ăn để giảm cân, ăn nhiều rau củ và trái cây, uống nhiều nước để da căng mịn, ngủ đúng giờ và không để chuyện buồn làm ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.
Đặc biệt, cô dâu có thể sử dụng một số phương pháp làm trắng da từ thiên nhiên như đắp mặt nạ dưa leo, sữa chua, chuối, trứng….
Chăm sóc da thời gian này chỉ nhằm mục đích làm da sáng đều và mịn màng là chủ yếu để khi trang điểm, da sẽ ăn phấn và người đối diện sẽ cảm giác cô dâu không lạm dụng phấn.


Chúc các cô dâu sẽ đẹp rạng rỡ trong bộ váy cưới mà mình yêu thích!

Ngoài ra nếu cô dâu muốn làm đẹp tổng thể, thêm trị mụn, trị nám thì có thể tham khảo ở đây

https://www.saigonsmilespa.com.vn/?tri-mun/
https://www.saigonsmilespa.com.vn/?tri-nam/
 

Nguồn: https://chiasetintucmoingay.blogspot.com/2014/02/len-ke-hoach-lam-dep-truoc-khi-cuoi.html

 

Lam sao de khong bi tang can trong dip tet?

15/01/2014 15:51

Làm thế nào để bạn có thể vừa giảm béo, vừa làm trắng da vào ngày Tết trong khi đó là khoảng thời gian khiến bạn dễ tăng cân nhất nhỉ? Dưới đây là một số cách dành cho bạn nhé!

Ăn nhiều rau và trái cây

 

 

Để vừa giảm béo, vừa làm đẹp da bạn cần bổ sung một lượng rau và trái cây nhiều hơn bình thường.
Những loại rau củ quả như cải xanh, cà rốt, táo, nho… sẽ rất tốt trong việc tăng cường chất xơ giúp giảm béo, giúp da hồng hào, làm trắng da hơn.

Hạn chế bánh kẹo, nước ngọt

Tết đi thăm chúc các gia đình, bạn không thể từ chối uống nước, ăn bánh kẹo, hạt dưa. Tuy nhiên là hãy hạn chế những thứ đó bởi nó sẽ không giúp bạn giảm cân mà còn làm những cố gắng trước đó của bạn đổ xuống sông, xuống biển hết.

Đắp mặt nạ táo 

Để có một thân hình thon gọn thì bạn nên ăn táo. Còn để làm trắng da thì nhất định bạn cần mặt nạ táo rồi. Táo giúp da căng mịn, da trắng hơn, hồng hào hơn mà lại chống lão hóa da nữa.
Bạn chỉ cần ạn hãy lấy một trái táo, rửa sạch, gọt vỏ và xay nhuyễn. Nếu da dầu, bạn trộn thêm lòng trắng trứng gà, đảo đều rồi đắp hỗn hợp lên mặt. Nếu da khô, bạn có thể trộn với chút sữa không đường.
Vệ sinh mặt sạch sẽ trước khi đắp mặt nạ. Sau khi đắp được 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm.

 Ăn ngủ đúng giờ

Tết là khoảng thời gian bạn cho phép giờ giấc của mình lộn xộn, ăn không đúng bữa, ngủ không đúng giờ. Tuy nhiên, nếu muốn giảm béo và làm trắng da thì bạn nên thực hiện tốt việc này. Thức khuya vừa làm da xấu, xạm, bị mụn vừa khiến bạn tăng cân nhanh hơn.
Dù là Tết hay ngày thường thì bạn hãy luôn chú trọng đến sức khỏe và sắc đẹp của mình nhé. Chúc các bạn có một cái Tết thật vui và ý nghĩa. Chúc mọi sự “mã đáo thành công”!

Tham khảo các phương pháp làm đẹp khác tại https://www.saigonsmilespa.com.vn/

Nguồn: https://quangcaochiase.blogspot.com/2014/01/vua-giam-beo-vua-lam-trang-da-ngay-tet.html



 

Da trắng dễ duy trì vào mùa đông hơn

31/10/2013 15:12

Làm trắng da dù là mùa nào thì cũng cần phải tránh ánh nắng,hạn chế ra ngoài trời nhiều để da không bị bắt nắng trở lại. Và mùa đông với thời tiết lạnh, hầu như trời mát không có nắng, đã trở thành thời điểm làm trắng da tốt hơn cho các bạn gái.

Làn da trắng mịn không còn quá xa
 

Tắm trắng toàn thân, hoặc làm trắng da từng vùng tại các Spa sẽ giúp bạn có làn da trắng nhanh hơn, cũng như các cách chăm sóc da để duy trì làn da trắng dễ dàng hơn. Hiện nay tại các Spa có rất nhiều phương pháp làm trắng da an toàn như làm trắng da từ thảo dược thiên nhiên, từ cám gạo ngọc trai, làm trắng da công nghệ Hàn Quốc,... Các thảo dược làm trắng da không chỉ giúp da trắng sáng tự nhiên, mà còn giúp bạn xóa mờ các vết thâm, vết nám da, và giảm bớt mụn. Tham khảo: https://www.saigonsmilespa.com.vn/?lam-trang-da/

Với làm trắng da tại nhà thì bạn sẽ mất nhiều thời gian để làm trắng hơn,và khá là kỳ công, vì bạn phải có một công thức tốt, và nguyên liệu sạch. Tuy nhiên ưu điểm là hợp túi tiền nếu bạn biết cách. Bạn có thể mua cám gạo ngọc trai nguyên chất, hoặc bột yến mạch để tắm.

 

Cám gạo ngọc trai được nhiều chị em chọn lựa để tắm trắng

Cách tắm thường là 3 lần/tuần. Các bước tắm là tắm sạch ra bằng sữa tắm, hoặc muối tắm. Bột ngọc trai nguyên chất 1/2 bát con (hoặc bột yến mạch) trộn với sữa tươi không đường và massage khoảng 20 phút, sau đó tắm lại bằng nước ấm. Sau khi tắm xong bạn phải bôi kem dưỡng trắng da,nước hoa hồng hoặc kem dưỡng da thông thường.

Trên thị trường hiện nay có nhiều mỹ phẩm làm trắng da, bạn nên chọn mua của các hãng mỹ phẩm uy tín, và được người dùng kiểm nghiệm đánh giá cao, kẻo mua phải hàng giả, kém chất lượng, thậm chí là mua phải loại lột trắng da rất nguy hiểm.

Với ưu điểm mà mùa đông mang lại, chúc các bạn nhanh chóng có được làn da trắng sáng tự tin để tham gia các party giáng sinh, và chào năm mới sắp tới. 

Tham khảo thêm các dịch vụ làm đẹp da khác tại Spa

Trị mụn https://www.saigonsmilespa.com.vn/?tri-mun/

 trị nám da https://www.saigonsmilespa.com.vn/?tri-nam/


Nguồn: https://tonghopvachiase.blogspot.com/2013/10/mua-dong-mua-de-ban-lam-trang-da.html
 

Trải nghiệm du lịch miền trung bằng trực thăng

31/10/2013 14:30

Đà Nẵng và các tỉnh Miền Trung rất hút khách du lịch bởi có rất nhiều bãi biển đẹp, trong xanh và sạch. Ngoài du lịch biển, khách du lịch còn có thể đi thuyền ra các đảo để ngắm cảnh. Các đảo nổi tiếng cho khách du lịch như Phú Quốc, Côn Đảo, Sơn Trà, Lý Sơn, Cồn Cỏ. Chỉ một ngày có thể đi từ Huế tới Nha Trang, và ngắm các khu du lịch nổi tiếng nếu khách có yêu cầu.

Biển Đà Nẵng trong xanh
 

Việc đi du lịch bằng thuyền, tàu siêu tốc trên biển đã không còn xa lạ với du khách. Hiện nay đã khách du lịch đã có thể đi du lịch biển, ngắm trọn cảnh đẹp của Đà Nẵng và khu vực miền trung, bay ra đảo xa nhờ du lịch trực thăng. Đây là dịch vụ du lịch hot nhất hiện nay, và chỉ dành cho các khách du lịch khá giả. Thuê trực thăng để du lịch https://vnh.com.vn/vi/dich-vu/dich-vu-cho-thue-chuyen.php
 

Cầu Rồng vẻ đẹp mới của Đà Nẵng
 

Công ty Trực thăng Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không chung, chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê máy bay như thuê để du lịch, thuê máy bay trực thăng để quay phim, chụp ảnh, các dịch vụ tìm kiếm cứu hộ, bay thăm dò dầu khí. Và nhiều dịch vụ khác. Dịch vụ bay trọn gói bao gồm đội ngũ phi công và máy bay hiện đại, các dịch vụ ăn uống, hướng dẫn viên, xe đưa đón, chụp ảnh, phí ra vào, bảo hiểm. Để tiết kiệm chi phí quý khách có thể nhóm nhiều người để cùng thuê trực thăng, hoặc cả gia đình.

Du lịch bằng trực thăng cho bạn trải nghiệm mới thú vị
 

 Du lịch bằng trực thăng quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác ngắm những cảnh đẹp của thành phố những công trình kiến trúc nổi tiếng của Đà Nẵng, những khu du lịch nổi tiếng, ngắm vẻ đẹp kỳ diệu của biển, bầu trời trong xanh tất cả đều từ trên cao, một cảm giác rất mới lạ mà không phải ai cũng được trải nghiệm.

 

Tham khảo thêm các dịch vụ của Công ty trực thăng Việt Nam ở đây:  https://vnh.com.vn/

Đào tạo phi công    https://vnh.com.vn/vi/dich-vu/huan-luyen-dao-tao.php
Trực thăng cứu hộ    https://vnh.com.vn/vi/gioi-thieu/linh-vuc-kinh-doanh.php

Nguồn: https://chiase-tonghop.blogspot.com/2013/10/du-lich-bien-mien-trung-de-hon-voi-truc-thang.html
 

 

Cách nào giảm béo cho cô nàng công sở

08/08/2013 21:23

Mặc dù được ngồi ở văn phòng, không phải đi nắng nôi, làm việc nặng nhọc gì, nhưng vì ngồi văn phòng điều hòa nhiều, các cô nàng văn phòng cũng gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe, sắc đẹp. Điển hình đó là da bị khô, mệt mỏi vì áp lực công việc, béo bụng vì ngồi nhiều và đau lưng.

Với điều kiện làm việc ngồi điều hòa, ít đi lại, do vậy các chị em phụ nữ văn phòng ít khi được hoạt động. Vậy phải làm thế nào để lấy lại sắc đẹp, số đo chuẩn cho các chị em?

Hiện nay có một số bài tập thể dục đơn giản cho vùng bụng để giảm béo vòng 2 chị em có thể tham khảo trên mạng, thời gian tập vào buổi sáng khi thức dậy, hoặc vào buổi trưa sau khi được nghỉ làm. Có thể mua máy tập thể dục để tiện lợi cho việc tập luyện. Ngoài ra có thể tham khảo các phương pháp giảm béo vật lý trị liệu, giảm béo Nhật Bản, giảm béo muối khoáng tại Spa https://saigonsmilespa.com.vn/?giam-beo/
 

 

Tập các động tác thể dục cho vùng bụng
 

Hãy uống nhiều nước, một ngày bạn cần uống từ 1,5 - 2 lít nước để da không bị khô dưới điều hòa, ngoài ra còn giúp thải độc tố, giảm cân nữa đấy. Đứng lên đi lại lấy nước, đi vệ sinh và đi dạo để giảm đau lưng. Nếu có thể hãy đi thang bộ thay vì thang máy, giờ nghỉ trưa hãy tranh thủ đi bộ để ăn cơm tốt hơn là gọi cơm văn phòng. Việc đi lại dù ít cũng sẽ tốt hơn cho cơ thể.

 

uống nước, hoặc trà xanh nhiều để thải độc tố
 

Chế độ dinh dưỡng, ăn ít đồ ăn có dầu mỡ, thay vào đó bằng các loại đồ ăn luộc, hoặc rau củ quả có lợi cho sức khỏe như salas, ăn cá tốt hơn thịt, không nên uống bia, nước có ga, hãy uống nước lọc. Uống nhiều nước sẽ giúp giải độc tố, giảm mụn, nám tàn nhang. Xem thêm các phương pháp trị mụn thảo dược thiên nhiên https://www.saigonsmilespa.com.vn/?tri-mun/
 

Ngoài ra chị em cần có tinh thần thoải mái, sáng ra hãy nở nụ cười tươi bước vào ngày mới, không chỉ giúp công việc thuận lợi hơn, mà còn giúp tinh thần thoải mái, sẽ giúp bạn luôn trẻ trung hơn những cô nàng suốt ngày cau có.
 

Nguồn: https://chiase-tonghop.blogspot.com/2013/08/giam-beo-cho-co-nang-cong-so.html


 


 

First blog

09/04/2013 18:08

Our new blog has been launched today. Stay focused on it and we will try to keep you informed. You can read new posts on this blog via the RSS feed.

Tags

The list of tags is empty.

Chia se

TRach nhiem xa hoi giup doanh nghiep phat trien ben vung

14/08/2014 15:34
Nếu thực hiện tốt các trách nhiệm xã hội, các doanh nghiệp sẽ tạo cho mình những bệ phóng để phát triển một cách bền vững trong tương lai.   Nếu trước đây, doanh nghiệp không quan tâm tới trách nhiệm xã hội vì nó không trực tiếp mang đến lợi nhuận thì ngày nay, khi mọi suy nghĩ...

Cùng làm đẹp với các loại rau củ quả

11/12/2013 15:50
Trị nám và làm trắng da từ các loại rau ngót, củ cải, quả cà chua giúp cải thiện tình trạng nám da, tàn nhang và làm cho làn da trắng hồng lên rõ rệt. Đây cũng là những loại rau củ quả dễ kiếm và có giá rẻ. Rau ngót   - Rau ngót rửa sạch, ngâm muối loãng, xay lấy nước và uống (Không nên...